Giấy in A4 Pagi/ Green pine 70/90

57.200đ

Mô tả :

Giấy in A4 Pagi Green pine định lượng 70gsm/500 tờ/1 tập-Được mệnh danh là siêu phẩm chống kẹt khi in ấn photo. Giấy in A4 Pagi Green pine được đánh giá là dòng giấy cao cấp, chất lượng tốt, được dân văn phòng tin dùng. Giấy in A4Pagi Green pine là loại giấy in - copy tốt nhất cho các dòng máy in có tốc độ cao vì nó có hàm lượng chất xơ cao, bền và dai. Bởi vì nó đạt được nhiều yếu tố đáng chú ý sau đây:

- Khả năng vận hành tốt: Giấy in A4 Pagi Green pine sử dụng công nghệ xén tờ có độ chính xác cao làm giảm sự cố kẹt giấy khi in với máy in hoặc máy photocopy.

- In ấn có độ nét cao: Giấy in A4 Pagi Green pine có bề mặt nhẵn tuyệt hảo để tạo ra những bản in, bản sao sắc nét, chi tiết thể hiện rõ như bản gốc.

- Độ nhẵn tuyệt vời: Độ nhẵn Giấy in A4 Pagi Green pine có chỉ số khá tốt giúp bề mặt bám mực tốt và thao tác sao chép được thực hiện dễ dàng,trơn tru.Nhờ đặc tính này mà Giấy in A4 Pagi Green pine luôn là sự lựa chọn tốt khi dùng cho các dòng máy có tốc độ cao.

- Độ trắng sáng: Giấy in A4 Pagi Green pine bề mặt giấy có độ tương phản cao và chống phai màu khá tốt dẫn đến độ bền mực dài lâu khi lưu trữ tài liệu, hồ sơ.

- Hiệu suất máy in được cải thiện: Giấy in A4 Pagi Green pine được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được cắt bằng máy xén hiện đại nên hàm lượng bụi tạo ra rất thấp. Chính vì thế mà Giấy in A4 Pagi Green pine sử dụng cho máy in, máy photocopy sẽ hạn chế được tối đa lỗi, kéo dài tuổi thọ của thiết bị in.

- Sử dụng hai mặt: Giấy in A4 Pagi Green pine có độ đục cao nhờ hàm lượng xơ sợi chất lượng tốt cho phép sử dụng in ấn 2 mặt trơn tru và lý tưởng.

- Giấy in A4 Pagi Green pine thuận tiện in tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, in giấy tờ, đơn hàng....Chi phí tiết kiệm.

- 1 tập: 500 tờ, khổ giấy A4, Trắng đẹp

- Đóng gói: 1 thùng gồm 5 tập.

  • * Các bước mua hàng online:
  • ⇒ Mua ngay ⇒ điền số lượng ⇒ cập nhật ⇒ thanh toán ⇒ điền thông tin ⇒ gửi đơn hàng
  • Hệ thống của chúng tôi sẽ tiếp nhận và liên hệ giao hàng trong thời gian sớm nhất. Xin chân thành cảm ơn 
  • Mọi chi tiết liên hệ: 0913 051 900 - 0934 449 969 – 098 240 8686 - 024.3514 0762/63 - 024.3514 0809
  • 💰 Giá buôn/Sỉ SLL: liên hệ để có giá tốt #vpp trường tiền.

 

Mua ngay