THƯ MỜI HỢP TÁC


THƯ MỜI HỢP TÁC

             Kính gửi Quý khách hàng và đối tác!

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - VẬT TƯ THIẾT BỊ VĂN PHÒNG TRƯỜNG TIỀN là một trong những  doanh nghiệp cung cấp Văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các dịch vụ văn phòng hàng đầu tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Văn phòng phẩm, sự đa dạng về hàng hóa và chất lượng dịch vụ chắc chắn Công ty Trường Tiền sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng !

 Nhằm nâng cao hiệu quả phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên toàn bộ  khu vực miền bắc. Công ty Trường Tiền xin trân trọng gửi lời mời tới các quý công ty, các khách hàng cá nhân cùng tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh Văn phòng phẩm và dịch vụ văn phòng của chúng tôi.  Thủ tục để trở thành đại lý phân phối và khách hàng  của Văn phòng phẩm Trường Tiền rất đơn giản :

1. Quý khách hàng truy cập vào website http://truongtien.com hoặc http://vanphongphamtruongtien.com  để tham khảo những mặt hàng và dịch vụ được cung cấp bởi công ty chúng tôi.

2. Quý khách liệt kê những mặt hàng và dịch vụ mà quý khách đang có nhu cầu và gửi về công ty chúng tôi theo địa chỉ email: truongtienco@gmail.com hoặc quý khách có thể gọi điện trực tiếp đến số máy 04.3514 0762/ 63 và 04.3514 0809 để bộ phận kinh doanh chúng tôi tiếp nhận đơn hàng của quý khách hàng !

3. Văn phòng phẩm Trường Tiền sẽ gửi tới quý khách báo giá cạnh tranh về những mặt hàng quý khách đang có nhu cầu để quý khách tham khảo và lựa chọn.

4. Sau khi đã đi đến thống nhất hai bên sẽ ký kết hợp đồng và hợp tác lâu dài.

Khi trở thành đại lý phân phối và khách hàng của chúng tôi quý khách hàng sẽ có được những quyền lợi sau :

1. Mức giá ưu đãi, mức hoa hồng cao.

2. Công ty chúng tôi luôn có những chương trình khuyến mãi dành cho các đại lý phân phối nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ hàng hóa.

3. Quý khách hàng luôn nhận được sự hỗ trợ từ công ty về thông tin thị trường cũng như sự thay đổi về giá của các mặt hàng văn phòng phẩm trên thị trường.

4. Hàng hóa luôn được công ty chúng tôi giao tận nơi cho quý khách hàng một cách nhanh nhất.

Trân trọng kính chào, chúc sức khỏe và rất mong nhận được sự hợp tác từ quý khách hàng !